ปราศจากไสยศาสตร์ ไม่มีพิธีกรรม แก้ไขปัญหาชีวิตได้โดยหลักวิชา ดูดวงจีน สายแท้ ไม่มีการสวดคาถา เซ่นไหว้ สะเดาะเคราะห์ แก้บน ใดๆทั้งสิ้น

18.8.54

ระวัง ดวงชะตาเจ๊ง สำหรับคนชอบมีเซ็กกับคนอื่นแบบไม่รู้จักพอ



ดวงจีนตำรานี้

มีข้อสำคัญหนึ่งที่ผมอยากเตือนคนสมัยใหม่ ที่น่าเป็นห่วงเรื่องเพศสัมพันธ์อย่างยิ่งนี้เอาไว้ว่า

ตำรา จีน คนเราหากว่าคลุกคลีหรืออยู่กับใครนานๆ กระแสพลังของดวงของเขาจะสามารถมีอิทธิพลต่อดวงเราได้ อันนี้รวมทั้ง เพื่อนร่วมงาน ร่วมเรียน และคู่ครอง คู่นอนของคุณด้วย

สำคัญสุดคือ คู่นอน หรือคนที่คุณร่วมหลับนอนด้วยนี่หละ

ใช่ แม้แต่มีอะไรกันครั้งเดียวก็ตาม ก็ส่งผล

ดัง นั้นถ้าชะตาดีต่อกันก็ดีไป แต่ถ้ามันส่งผลร้าย อันนี้หละคุณดวงคุณจะเจ๊งโดยไม่รู้ตัว อะไรในชีวิตที่มันเคยดีดี หรือง่ายๆ ก็จะกลายเป็นร้ายร้าย ยากยาก

เหมือนกับดวงที่โดนกระสุนยิ่ง จนพรุน ยิ่งถ้าเป็นพวกเจ้าชู้ หรือใจง่ายเปลี่ยนคู่นอนเยอะ อันนี้สำคัญ และเป็นสิ่งที่หลายคนมองข้ามว่ามันเป็นเรื่องของความใคร่ แค่ไม่ผิดข้อกาเมก็พอแล้วคือไม่ไปแย่งคู่ครองใครก็พอแล้วตามระดับศีลอย่าง หยาบ

แต่มันคือภัยแฝง ผลข้างเคียง ที่คุณอาจยังไม่ทราบ

อย่าไปคิดว่าต้องมีเป็นสิบสิบคน แค่สามสี่คนที่เป็นแฟนหรือกิ๊กแล้วคุณมีเพศสัมพันธ์ด้วย เท่านี้ก็ส่งผลแล้ว

นี่ตำราผม ผมพิมพ์ของผม กระทู้ผม แต่ข้อมูลผมว่าคงเป็นข้อเตือนใจ

หรือเป็นประโยชน์ต่อคนหมู่มากได้ตระหนัก ถึงได้โพส

เชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่ ผมแค่บอกเอาตามตำรา

ส่วนใครเห็นแล้วคันปากอยากเถียง อยากโต้แย้งโต้ตอบก็เชิญเก็บไว้ในใจ

ไม่ต้องมาแสดง power โพสออกมา เพราะมันไร้สาระ


ภาพจาก อินเตอร์เนต